Tin tức

Cassandra Nova nham hiểm khó lường của Emma Corrin trong Deadpool & Wolverine

09/07/2024

Diễn viên được đề cử giải Emmy của The Crown cho biết đạo diễn Shawn Levy và Ryan Reynolds muốn vai diễn này phải “siêu khó đoán”.

Emma Corrin đã nhận được một trong những tin nhắn bất ngờ nhất trong cuộc đời trước khi tham gia Deadpool & Wolverine: “Đừng cúp máy. Tôi là Ryan Reynolds.”

Cassandra Nova của Emma Corrin trong Deadpool & Wolverine

“Tôi nghĩ tôi sẽ đóng khung cái tin nhắn đó,” ứng viên Emmy của The Crown nói với Entertainment Weekly. “Tôi đang yên lặng xem tivi buổi tối với mấy người bạn cùng phòng thì điện thoại của tôi rung. Tôi hét lên. Đó là một tin nhắn điên rồ, điên quá cỡ.”

Chẳng lâu sau, người diễn viên, sử dụng đại từ họ, thấy mình đang quay cảnh nóng với Reynolds cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel và nhân vật Cassandra Nova, một nhà ngoại cảm cực kỳ mạnh và là nhân vật phản diện chính — hay nói đúng hơn là một trong những những đối thủ nửa chính nửa tà — trong Deadpool & Wolverine. “Ryan là một trong những người hào phóng nhất về cách anh ấy quan sát bạn,” Corrin nhận xét bạn diễn hiện tại của họ. “Anh ấy rất chu đáo.”

Deadpool của Reynolds và Wolverine của Hugh Jackman

Cassandra Nova của Marvel Comics là một nhân vật phức tạp. Được giới thiệu là chị gái song sinh độc ác của Giáo sư Charles Xavier (do Patrick Stewart và James McAvoy thủ vai trong các phim X-Men trước đó), nhưng về mặt kỹ thuật, cô là Mummudrai, một loại ký sinh trùng ngoài hành tinh không có cơ thể xuất hiện thành bé Charles trong tử cung, sao chép ADN của cậu ấy, và sinh ra là đối nghịch tột cùng của anh. Xuất thân của cô trong Deadpool & Wolverine đang được giữ bí mật, nhưng chúng ta biết đôi điều.

Deadpool của Reynolds và Wolverine của Hugh Jackman tình cờ gặp cô ở vùng đất hoang có chứa mảnh vỡ của logo 20th Century Fox (một trong nhiều cái gật đầu ám chỉ đến hãng phim trước đây sở hữu quyền làm phim các nhân vật X-Men). Cassandra đã hình thành một hang ổ từ cái xác khổng lồ của Ant-Man và giờ xuất hiện để lãnh đạo một nhóm dị nhân, bao gồm Pyro của Aaron Stanford (từ X2: X-Men UnitedX-Men: The Last Stand) và Sabretooth của Tyler Mane (từ X-Men).

Cassandra Nova của Corrin xuất hiện trong bộ quần áo giống hệt truyện tranh

Cassandra Nova của Corrin xuất hiện trong bộ quần áo giống hệt truyện tranh: áo khoác cổ cao màu be dài phủ chân mà “bạn có thể vung vẩy như là cái đuôi,” diễn viên nói; áo sơ mi trắng phanh nút; quần xếp ly lưng cao; đi đôi bốt khiến Corrin cảm thấy “thật mạnh mẽ”; bịt quả đầu trọc; và “những ngón tay to, dài.” (“Khâu trang điểm ghét tôi lắm,” Corrin đùa. “Tôi liên tục làm mất móng tay, và làm văng mấy ngón tay khắp nơi.”)

Họ giải thích về vai diễn, “Ryan và Shawn [Levy, đạo diễn] đã đưa ra ý tưởng này mà tôi hoàn toàn nhất trí: ‘Chúng tôi muốn nhân vật phản diện này không trở thành một nhân vật phản diện theo nghĩa mà bạn mong đợi. Chúng tôi muốn bạn thấy quý mến cô, thấy cô quyến rũ đến vậy, và ngay khi bạn nghĩ rằng có lẽ cô ấy đã hoàn toàn nhìn thấu tâm hồn bạn và hai người sẽ trở thành bạn thân suốt đời, thì bạn chết.’”

Corrin nhấm nhá những cảnh của họ với Reynolds và Jackman sẽ đi vào bộ phim “sâu hơn nặng nề hơn một chút”

Reynolds và Levy đã gợi lên hình ảnh Hans Landa, đại tá Đức Quốc xã của Christoph Waltz trong Inglourious Basterds, ở chỗ “anh ta rất lịch lãm và dễ mến và chân thật, và vậy mới đáng sợ,” Corrin lưu ý. “Càng nham hiểm hơn vì anh ta không cần phải làm gì cả.” Trong khi đó, bản thân diễn viên lại đề xướng Gene Wilder của Willy Wonka nổi tiếng.

“Họ muốn cô ấy trở nên siêu khó đoán,” Corrin nói về cô Nova. “Shawn từng nói như vầy, chúng tôi muốn thấy thời tiết thay đổi. Cô ấy có thể chơi đùa với mặt trời và sau đó mây kéo đến, và bạn không biết xảy ra khi nào hoặc chuyện gì vừa xảy ra.”

Xuất thân của cô trong Deadpool & Wolverine đang được giữ bí mật

Đó là tin xấu cho Merc with a Mouth và người đồng đội đột biến của anh với bộ xương được bọc adamantium. Sáu năm sau sự kiện của Deadpool 2 năm 2018, Wade Wilson được đưa đi xuyên qua đa vũ trụ Marvel, cho anh gặp Logan, một phiên bản của Wolverine từ một hiện thực khác đã mất tất cả.

Corrin nhấm nhá những cảnh của họ với Reynolds và Jackman sẽ đi vào bộ phim “sâu hơn nặng nề hơn một chút.” “Bạn thực sự thấy sự thay đổi đó, mà tôi đánh giá rất cao ở Logan,” họ nói, lưu ý đến bộ phim năm 2017 của Jackman, ban đầu được coi là khúc giã biệt Người Sói của anh để rồi tái xuất vì Deadpool & Wolverine. “Đó là những cảm xúc sâu sắc, sâu hết sức trong những nhân vật này và giá trị của họ cũng như những gì họ trải qua và những tổn thương của họ. Tôi đã nghĩ, ‘Chà! Ở đây có cả một vũ trụ đã có trước và một vũ trụ sẽ đến sau.’”

Deadpool & Wolverine sẽ ra rạp vào ngày 26 tháng 7 này.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly